Menu để bàn bằng mica

Menu để bàn bằng mica đang được rất nhiều nhà hàng, khách sạn mua để kẹp thực đơn giấy ở giữa giúp bàn ăn được gọn gàng, khoa học hơn.

Mitechco là một trong những đơn vị chuyên sản xuất menu mica giá rẻ tại Hà Nội,  với giá cả cạnh tranh, chất lượng luôn được cam kết chuẩn nhất thị trường.

Liên hệ 089.873.3702 để được hỗ trợ báo giá nhanh nhất.

Menu để bàn bằng mica

Hiện nay có nhiều loại chất liệu làm menu, nhưng dẫn đầu về thương hiệu cũng như chất lượng thì có lẽ menu mica là sản phẩm được lòng khách hàng nhất.

>>> Xem thêm: Tại sao nên mua menu bằng mica ???

Hầu hết từ những quán ăn nhỏ, cho đến những cửa hàng lớn, khách sạn, nhà hàng đều sử dụng loại mica này. Bởi giá của nó rất bình dân, phù hợp với hầu hết các đối tượng.

Menu mica để bàn

Với thiết kế đa dạng, từ khổ a4. a5, cho đến a6, với đế tam giác, đế chữ T, đế rời vẫn đang là trào lưu hiện nay, chưa năm nào là hết hot.

>>> Xem thêm: Menu loại nào tốt giá rẻ ?

Với ưu điểm nổi bật là không thấm nước, rất bền, không bám bụi, bạn chỉ cần dùng một tấm khăn khô sạch lau là nó lại trở lại như mới. Đặc biệt chỉ cần bỏ ra từ mười ngàn đồng là bạn đã có ngay cho mình một chiếc menu mica để bàn đẹp sang trọng.

Quý khách có nhu cầu cần mua hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được sở hữu sản phẩm được thiết kế đẹp nhất, với giá rẻ nhất thị trường.

Hy vọng Mitechco sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong thời gian sớm nhất!

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét

  1. Chào bạn!
    Bên mình là công ty quảng cáo!

    Mời bạn xem: Bảng hiệu công ty

    Ủng hộ bên mình hoặc giới thiệu dùm mình nhé!
    Cảm ơn thật nhiều!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét