Mua menu mica để bàn ở đâu tốt giá rẻ

Mua menu mica để bàn ở đâu tốt giá rẻ là câu hỏi đặt ra của hầu hết khách hàng, chính vì thế để đáp ứng yêu cầu của mọi người Mitechco xin đưa ra một vài tư vấn cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường nước ta, có rất nhiều đơn vị sản xuất menu mica, tuy nhiên ở đâu sản xuất hàng chất lượng tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy vấn đề đặt ra là:

Mua menu mica để bàn ở đâu tốt giá rẻ?

Nếu bạn còn đang phân vân chưa tìm ra câu trả lời thì có thể đến Mitechco chúng tôi - đại lý sản xuất các sản phẩm từ mica đồng thời tại đây chuyên phân phối tất cả các loại tấm mica chính hãng, giá rẻ tận gốc.
Menu mica để bàn giá rẻ tại Hà Nội
Chúng tôi chuyên gia công rất nhiều mặt hàng như kỷ niệm chương mica, bục phát biểu mica, kệ tờ rơi mica, móc khóa mica,.... biển quảng cáo hay biển đèn led Mitechco đều làm rất đẹp, chất lượng luôn được đảm bảo an toàn.

Menu mica giá rẻ

Menu mica để bàn sản xuất tại Mitechco như thế nào?

Menu mica để bàn được làm hoàn toàn từ nhựa mica Đài Loan cao cấp, tuy nhiên, nếu khách hàng muốn làm với chất liệu mica khác như mica Malaysia, mica Nhật Bản, Hàn Quốc chúng tôi có thể thay thế.

Menu mica đế tam giác
Với kích thước và hình dáng mỗi menu là khác nhau nên chúng tôi không có một mẫu nào là nhất định. Tuy nhiên, để khách hàng dễ hình dung thì Mitechco sẽ đưa ra một vài mẫu cụ thể đó là:
- Menu mica khổ a4
- Menu mica khổ a5
- Menu mica khổ a6,....
Với đế được uốn thành hình tam giác hoặc tạo thành đế chữ T.  Hiện nay, một mẫu menu rất được mọi người chú ý đến đó là menu chữ T đế rời, loại này rất tiện lợi, có thể tháo rời chân đế chứ không như những loại kia là đế liền.

Để được biết nhiều mẫu hơn, bạn có thể trực tiếp đến công ty tôi để được xem đội ngũ nhân viên kỹ thuật gia công, tạo sản phẩm rất chuyên nghiệp.
Rất mong có thể hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ:
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: Số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com



Nhận xét