Mitechco nhận làm móc khóa đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Mitechco nhận làm móc khóa đẹp giá rẻ tại Hà Nội, không chỉ vậy chúng tôi còn chuyên gia công rất nhiều sản phẩm từ mica như kỷ niệm chương, kệ chức danh, kệ tờ rơi, menu mica,....

Móc khóa từ lâu đã là vật dụng quen thuộc với mọi người ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Nó dùng để treo vào khóa tạo thành từng chùm cho dễ cầm, ngoài ra có thể phân biệt các khóa với nhau giúp người sử dụng lấy nhanh hơn.

Móc khóa đẹp bằng mica

Móc khóa đẹp
có thể làm vật trang trí ở cặp sách, túi đựng bút, túi xách,.... hoặc làm quà tặng cho bạn bè, nhân viên rất nhẹ nhàng mà ý nghĩa.
Chính vì nhu cầu thiết yếu của nó mà:

Mitechco nhận làm móc khóa đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Móc khóa tại công ty chúng tôi được làm từ mica trong suốt, đa màu sắc, hình dạng cũng như kích thước theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi nhận tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí cho bạn

Móc khóa hình tròn bằng mica

>>> Xem thêm: mica là gì?

Móc khóa mica có ưu điểm gì?

Mica vốn là một loại nhựa dẻo cao cấp, trong suốt, bóng mịn không tì vết, có khả năng cách điện, cách nhiệt cao. Chính vì vậy móc khóa mica rất nhẹ, bền, không thấm nước, không lo bể vỡ, dùng làm móc treo chìa khóa xe máy dù đi trời mưa cũng không lo bị ướt như chất liệu bằng gỗ, vải.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tận mắt xem đội ngũ nhân viên kỹ thuật đứng máy cắt gia công sản phẩm từ mica chuyên nghiệp, mọi yêu cầu về sản phẩm chúng tôi luôn nhanh chóng đáp ứng, đảm bảo hài lòng khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com
                                                   


Nhận xét

  1. Các loại móc khóa mica luôn có một nét đẹp độc đáo mà không chỉ nhiều cá nhân đến các doanh nghiệp đều ưa thích!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét