Móc khóa xe máy đẹp rẻ tại Hà Nội

Mitechco chuyên sản xuất móc khóa xe máy đẹp rẻ tại Hà Nội, chúng tôi hiện đang sản xuất rất nhiều các mẫu móc khóa bền đẹp rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Liên hệ hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh nhất theo hotline 089.873.3702

Móc khóa xe máy đẹp rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, có một loại móc khóa tên là mica, là một loại móc khóa xe máy đẹp rẻ tại Hà Nội, được rất nhiều người biết đến. Móc khóa mica mang một vẻ đẹp tiềm ẩn, nếu bạn nhìn thấy nó chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được. 

Móc chìa khóa xe máy đẹp

Giá của nó cũng rất rẻ, nếu bạn có nhu cầu đặt hàng tại công ty Mitechco chúng tôi thì giá dao động của nó chỉ từ 2 nghìn đồng. 

Móc khóa mica có ưu điểm gì?

Móc khóa mica có điểm nổi bật vượt trội hơn cả đó là nó có khả năng in ấn hình ảnh, chữ, logo lên mặt móc khóa mà không bao giờ bị ố nhòe. Móc khóa mica trong suốt, có khả năng nhìn xuyên thấu nên nó có thể nhìn rõ 2 mặt. 

Móc khóa mica đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Loại móc khóa này rất bền, bạn có thể dùng mãi theo thời gian. 

Móc khóa mica rất dễ tạo kiểu, bất kể kiểu dáng nào chúng tôi đều có thể làm được.

Màu sắc đa dạng, bạn có thể chọn lựa màu thoải mái.

Để được đặt hàng nhanh chóng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào mà chất lượng lại đảm bảo, bạn có thể đến tới công ty chúng tôi. Mitechco là xưởng gia công mica chuyên nghiệp tại Hà Nội, công ty hiện đang sản xuất rất nhiều mặt hàng làm từ mica như móc khóa mica, kỷ niệm chương mica, menu mica, bục phát biểu mica, kệ tờ rơi mica, vv.....

Hãy liên hệ với Mitechco chúng tôi để làm chủ những móc khóa mica đẹp theo ý mình.

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com







Nhận xét