Đặt kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ?

Đặt kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín? Với lợi ích chạy theo lợi nhuận của con người mà không ít doanh nghiệp sản xuất kỷ niệm chương với chất lượng kém.

Đặt kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ?

Trên thành phố Hà Nội có rất nhiều điểm bán kỷ niệm chương tuy nhiên không phải ở đâu cũng cho bạn đặt theo hình mẫu. Hơn nữa, chưa chắc bạn đã đặt được ở nơi sản xuất, phải qua khâu trung gian rất mất thời gian và tốn kém. 

Đặt làm kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ?

Để khách hàng có thể biết nơi sản xuất kỷ niệm chương chuyên nghiệp tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng công ty cổ phần Mitechco. 

Mitechco là một trong những công ty tại Hà Nội chuyên sản xuất mica, tại đây đang gia công hơn trăm loại sản phẩm mica các loại nổi bật đó là menu mica, kệ tờ rơi mica, bục phát biểu mica, móc khóa mica, vv.... và kỷ niệm chương mica là sản phẩm nổi bật tại đây.

Kỷ niệm chương mica 30


>>> Xem thêm: Mica là gì?

Kỷ niệm chương mica dùng ở đâu?

Nếu như bạn làm quà tặng cho bạn bè, tập thể lớp, kỷ niệm ngày cưới thì kỷ niệm chương bằng mica là sản phẩm hoàn toàn lý tưởng.

Kỷ niệm chương mica 40

Kỷ niệm chương mica tuy không uy quyền như kỷ niệm chương mạ vàng, không long lanh, mong manh dễ vỡ như pha lê mà nó mang một vẻ đẹp khó tả, vừa bóng mịn, vừa cao quý, nhưng lại rất dân dã. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt kỷ niệm chương mica thì Mitechco luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. 

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét