Kệ mica đựng tờ rơi nên mua ở đâu?

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều đơn vị sản xuất kệ tờ rơi mica, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng làm với chất lượng tốt, vậy kệ mica đựng tờ rơi nên mua ở đâu?

Kệ mica đựng tờ rơi nên mua ở đâu?

Công ty cổ phần Mitechco là một lựa chọn tối ưu của bạn khi chọn nơi sản xuất kệ mica đựng tờ rơi. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy, Mitechco luôn tự tin là đơn vị đã gia công mica cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Kệ mica đựng tờ rơi
Là công ty đang phân phối sỉ lẻ các loại tấm mica chính hãng trên mọi miền Tổ quốc. Hiện tại, Mitechco nhập khẩu 4 loại mica chính đó là mica Đài Loan, mica Malaysia, mica Nhật Bản và mica chống tĩnh điện Hàn Quốc. Chính vì sở hữu lượng mica tích trữ dồi dào nên có thể đáp ứng yêu cầu của bạn từ số lượng nhỏ cho đến số lượng lớn nhanh chóng.

Bởi nhập khẩu mica trực tiếp từ đầu nguồn nên chất lượng sản phẩm được sản xuất tại đây luôn được đảm bảo. Về giá thành luôn đưa ra mức giá tốt nhất thị trường. 

Kệ tờ rơi mica 3 tầng

Kệ mica đựng tờ rơi thường dùng ở đâu?

Với hàng loạt ưu điểm của mica mà kệ mica được sử dụng phổ biến trong các văn phòng tại các cơ quan, công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra, kệ mica còn được dùng ở các quầy bán hàng, quầy thu ngân.

Nó dùng để đựng giấy tờ, hồ sơ hay bút thước, bảng chấm công ở các công ty. Kệ mica có thể treo trên tường hoặc để bàn. Nó giúp bạn để được rất nhiều giấy tờ mà vẫn gọn gàng khoa học.

Kệ mica đựng tờ rơi còn dùng trong các cửa hàng văn phòng phẩm, nơi bán báo, triển lãm, ra mắt tạp chí. Kệ tờ rơi mica đã và đang thể hiện vị trí của mình trong thị trường doanh nghiệp.
Hứa hẹn kệ mica đựng tờ rơi sẽ là sản phẩm tiềm năng mà mọi người sẽ hướng tới trong tương lai gần.

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét