Kệ trưng bày sản phẩm mica

Kệ trưng bày sản phẩm mica được nhiều người biết đến và sử dụng đặc biệt là trong các cửa hàng, siêu thị, gian hàng,  vv...

Kệ trưng bày sản phẩm mica

Kệ trưng bày sản phẩm mica nhẹ nhàng, tiết kiệm diện tích, sáng bóng làm nổi bật sản phẩm cần trưng bày. Với giá thành rẻ nên kệ mica được rất nhiều người biết tới.

Kệ mica trưng bày thuốc

Kệ trưng bày sản phẩm mica có thể làm kệ để trưng bày trang sức, kệ trưng bày mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân, vv....

Kệ có rất nhiều màu tuy nhiên người dùng hầu như sử dụng màu trắng làm kệ để trưng bày sản phẩm.

Kệ mica có nhiều ưu điểm như không dễ vỡ, không lo bám bụi, màu sắc tươi sáng, không bao giờ lo bị hoen ố hay bạc màu sơn. Kệ có thể trưng bày nhiều loại vật phẩm mà không kén chọn đồ để trưng bày.

Kệ trưng bày mỹ phẩm

Chính vì những điểm cộng của kệ mica mà kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ, kính đều đang dần bị thay thế bằng kệ trưng bày sản phẩm mica.

Kệ trưng bày sản phẩm mica nên đặt ở đâu?

Có nhiều đơn vị sản xuất các sản phẩm làm từ mica như kệ trưng bày mica tuy nhiên giá thành cao và chất lượng chưa chắc đã thực sự tốt.

Để chạy theo lợi nhuận thì hầu hết các cửa hàng bán kệ trưng bày với chất liệu từ mica Trung Quốc nên kệ dễ gãy dập, màu sắc không tươi sáng.
Kệ trưng bày trang sức

Chính vì vậy, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín, có cam kết để mua kệ trưng bày mica bền đẹp. Mitechco là một trong những đơn vị đáng tin cậy bạn có thể tới đặt hàng. Mitechco là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ mica nổi bật như kỷ niệm chương mica, menu mica, kệ chức danh mica, bục phát biểu mica, vv,,,, Đến đây có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể nhờ thiết kế mẫu miễn phí cho bạn.

Mitechco là tổng đại lý chuyên phân phối các loại tấm mica chính hãng như mica Đài Loan, mica Nhật Bản, Hàn Quốc nên chất lượng mica được đảm bảo tuyệt đối.

Hãy đến Mitechco để sở hữu những sản phẩm bền đẹp, chất lượng nhất trên thị trường.


Để liên hệ tới Mitechco bạn có thể gọi tới hotline 0942.014.078

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Điện thoại: 046.292.4078   
Email: micamienbac.com@gmail.com
Địa chỉ: Số 564 đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhận xét