Kệ đựng hồ sơ giấy tờ bằng mica

Mitechco chuyên sản xuất kệ đựng hồ sơ giấy tờ bằng mica giá rẻ tại Hà Nội, sản phẩm thường đặt tại bàn làm việc trong các văn phòng của công ty, doanh nghiệp.

Kệ đựng hồ sơ giấy tờ bằng mica

Kệ mica đựng hồ sơ giấy tờ được dùng phổ biến hiện nay, thay thế hầu hết cho các kệ bằng gỗ, kim loại, nhựa, vv... Bởi ưu điểm vượt trội rất nhẹ, khi rơi không bị vỡ. Độ bền cao, chịu được trong môi trường khắc nghiệt. Không bị mối mọt hay hoen ố. 

Kệ đựng hồ sơ giấy tờ bằng mica

Kệ tờ rơi mica
đựng hồ sơ được làm từ mica trong suốt, màu sắc nổi bật, có đặc tính xuyên sáng nên bạn có thể nhìn được rõ đồ dùng đựng bên trong. 

Kệ rất nhẹ nên tiện cho việc thay đổi vị trí, đồng thời kệ không bắt bụi nên vệ sinh lau chùi rất nhanh.

Kệ tờ rơi mica đựng hồ sơ 

Nên chọn kệ đựng hồ sơ giấy tờ bằng mica ở đâu?

Có nhiều đơn vị sản xuất kệ đựng hồ sơ tuy nhiên không phải ở đâu cũng có mức giá rẻ, và chất lượng được đảm bảo. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu đặt kệ mica thì nên đến những địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng để mua.

Kệ đựng hồ sơ giấy tờ

Hiện nay, có rất nhiều hàng kém chất lượng, đến với Mitechco bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Từ giá thành sản phẩm cho đến chất lượng hàng hóa tại đây đều chuẩn 100%.

Kệ mica được Mitechco làm từ vật liệu mica Đài Loan cao cấp, được cắt khắc trên hệ thống máy cắt cnc laser hiện đại. Và được nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đứng máy nên sản phẩm làm ra chuẩn tới từng mm. 

Mitechco cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu khách hàng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn bất cứ điều gì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Mitechco để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Điện thoại: 046.292.4078   Hotline: 0942.014.078
Email: micamienbac.com@gmail.com
Website: micamienbac.com
Địa chỉ: Số 564 đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhận xét