Móc khóa mica theo yêu cầu

Mitechco nhận làm móc khóa mica theo yêu cầu, móc khóa được dùng làm vật kỷ niệm, treo cùng chìa khóa để dễ phân biệt hay treo ở balo, cặp sách cho đẹp.

Móc khóa mica theo yêu cầu

Móc khóa mica được làm từ mica trong suốt, không bắt bụi, không thấm nước, rất dễ sử dụng không cầu kỳ kén chọn thời tiết. Dù nắng mưa gió bão thì móc khóa mica không bao giờ lo bị hỏng hay bong tróc. 

Móc khóa mica theo yêu cầu


Bởi mica với đặc tính là một loại nhựa dẻo nên móc khóa bằng mica rất dễ tạo kiểu. 

Mica có thể in hình ảnh hay thương hiệu lên bề mặt đều rất đẹp, không lo bị hoen ố. Bạn có thể sử dụng nhiều năm mà vẫn rất bền.

Đặt móc khóa mica theo yêu cầu ở đâu?

Tại công ty cổ phần Mitechco hiện đang sản xuất gia công mica theo yêu cầu khách hàng rất chuyên nghiệp và uy tín, nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào cho hợp lý thì Mitechco chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Móc khóa mica in hình theo yêu cầu

Mitechco là công ty chuyên sản xuất và phân phối tấm mica. Mặt hàng ở đây dồi dào, hàng trăm sản phẩm mica khác loại Mitechco đều có thể làm được. 

Kể tới một số sản phẩm nổi bật tại đây đó là kỷ niệm chương mica, menu mica, kệ tờ rơi mica, bục phát biểu mica, móc khóa mica, vv.... rất nhiều sản phẩm khác nữa. 

Bạn có thể xem thêm tại website: micamienbac.com

Là đơn vị có nguồn mica dự trữ dồi dào, bạn hoàn toàn có thể đặt với số lượng lớn hàng nghìn chiếc Mitechco đều đáp ứng nhanh chóng.


Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm trong nghề luôn cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

Công ty cổ phần Mitechco
Trụ sở: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 089.873.3702
Website: micamienbac.com
Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét