Kỷ niệm chương mica giá bao nhiêu tiền

Bạn đang không biết kỷ niệm chương mica giá bao nhiêu tiền, bạn đang băn khoăn không biết làm kỷ niệm chương mica ở đâu giá rẻ uy tín.

Kỷ niệm chương mica giá bao nhiêu tiền?

Tùy theo số lượng mà kỷ niệm chương mica có giá là khác nhau, nếu làm số lượng lớn thì kỷ niệm chương có giá khoảng từ 50k -70k, còn lẻ 1, 2 cái thì giá sẽ rơi khoảng 70k -100k, còn tùy theo độ dày của chiếc kỷ niệm chương.

Kỷ niệm chương mica giá bao nhiêu tiền

Kỷ niệm chương mica thường làm từ mica Đài Loan là tốt nhất bởi kỷ niệm chương cần độ trong suốt, bóng mịn cao nhất, sản phẩm cần đẹp tinh tế, sắc sảo nên cần làm loại mica tốt nhất.

Để mua được chiếc kỷ niệm chương mẫu mã đẹp, bền mà giá thành rẻ thì bạn cần chọn nơi sản xuất lớn uy tín, kho dự trữ mica dồi dào và có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, hệ thống sản xuất hiện đại.

Kỷ niệm chương mica


Kỷ niệm chương mica nên mua ở đâu giá rẻ uy tín?

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì Mitechco là một địa điểm bạn đáng để đến tham quan và đặt hàng. Mitechco là tổng công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ mica, gia công mica theo yêu cầu.

Hàng trăm sản phẩm mica khác loại tại Mitechco được sản xuất tại đây, nổi bật đó là kỷ niệm chương mica, menu mica, móc khóa mica, biển chức danh mica, vv.....

Đến với Mitechco bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Không chỉ có vậy, Mitechco còn là đại lý chuyên phân phối các loại tấm mica chính hãng như mica Đài Loan, mica Nhật Bản, mica chống tĩnh điện Hàn Quốc, mica Malaysia, vv.....

Kỷ niệm chương mica tròn
Mitechco nhận thiết kế mẫu miễn phí cho bạn, tới đây bạn được lựa chọn hàng trăm mẫu kỷ niệm chương mới nhất hiện nay. Mitechco thường xuyên cập nhật, bắt kịp thời đại để đem tới những sản phẩm đẹp nhất đến khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về Mitechco bạn có thể liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Địa chỉ: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 0972.035.398
Website: micamienbac.com    Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét