Menu mica truyền tải thông tin cho khách hàng

Trong các quán ăn, nhà hàng, quán cafe không thể thiếu những chiếc menu, và chiếc menu mica truyền tải thông tin cho khách hàng đang là loại menu được yêu thích hiện nay.

Menu mica truyền tải thông tin cho khách hàng

Chiếc menu để bàn bằng mica đang được khách hàng yêu thích, sử dụng phổ biến hiện nay bởi thiết kế thanh mảnh, sang trọng, tiết kiệm diện tích để bàn. 

Menu mica đế chữ T đế rời

Hơn nữa, loại menu này không thấm nước hay bám bụi hay ngả màu sơn nên khi vệ sinh sản phẩm rất nhanh.

Menu mica có đặc tính xuyên sáng nên khách hàng có thể nhìn được rõ cả hai mặt của menu.

Không chỉ với mục đích kẹp thực đơn trong nhà hàng ăn uống mà nó còn có thể in chữ hoặc logo lên đế menu nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Menu mica đế tam giác rời
Hầu hết mọi người đều sử dụng menu mica thay vì menu giấy nhanh bẩn, dễ bị ướt; menu da khó vệ sinh lau chùi và chỉ thích hợp với những cửa hàng có từ 100 món ăn trở lên.

Menu mica rất thích hợp cho những quán ăn nhỏ lẻ dưới 50 món.

Menu mica nên mua ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín?

Menu mica được chào bán trên rất nhiều cửa hàng, đặc biệt là trong các cửa hàng quảng cáo. Tuy nhiên, hầu hết các đơn vị này đều nhập qua trung gian nên giá thành khá cao mà thời gian lấy hàng lâu. Chính vì vậy, khách hàng nên đến những đơn vị trực tiếp sản xuất để mua được những chiếc menu đẹp giá rẻ.

Menu mica truyền tải thông tin cho khách hàng

Để khách hàng không phải mất công tìm kiếm, Mitechco là một trong những địa chỉ rất uy tín tại Hà Nội chuyên sản xuất các sản phẩm từ mica, hàng trăm sản phẩm từ mica được sản xuất tại đây nổi bật có thể kể tới như kỷ niệm chương mica, kệ chức danh mica, bục phát biểu mica, hộp mica, tủ mica, .... và menu mica là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng tại đây

Menu mica để bàn được Mitechco sản xuất hoàn toàn trên hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nên sản  phẩm làm ra luôn chuẩn tới từng mm.

Menu được Mitechco làm từ mica Đài Loan cao cấp nên độ bền cao, sử dụng được lâu dài mà không lo bị hoen ố, hay dập gãy.

Đến với Mitechco, bạn được chọn lựa những mẫu menu mới nhất hiện nay, được nhờ nhân viên kỹ thuật thiết kế mẫu miễn phí cho bạn.

Mitechco luôn cam kết sản phẩm làm ra theo đúng yêu cầu khách hàng.

Cam kết giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO
Địa chỉ: số 564, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 046.292.4078 Hotline: 094.201.4078 – 0972.035.398
Website: micamienbac.com    Email: micamienbac.com@gmail.com

Nhận xét